Lễ trao giải cuộc thi Dạ Hương – 10 năm đồng hành cùng nhà thuốc

Công ty Dược phẩm Hoa Linh – Nhãn hàng Dạ Hương xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý nhà thuốc đã nhiệt tình ủng hộ và tham gia cuộc thi “Dạ Hương -10 năm đồng hành cùng nhà thuốc”. Cuộc thi không những tạo ra sân chơi cho Quý nhà thuốc mà còn là cơ hội để nhận các giải thưởng hấp dẫn.

Sau hơn 2 tháng phát động cuộc thi (9/2013 – 11/2013), Công ty đã nhận được gần 10.000 bài dự thi của các nhà thuốc trên toàn quốc. Không chỉ hưởng ứng tham gia cuộc thi, các nhà thuốc còn đóng góp nhiều ý kiến quý báu trong việc nâng cao sự tín nhiệm của người tiêu dùng đối với sản phẩm Dạ Hương. Công ty chúng tôi xin chân thành cảm ơn và tiếp thu mọi ý kiến đóng góp, đồng thời sẽ nỗ lực không ngừng để nâng cao hơn nữa uy tín, niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm. 

Vào ngày 18/01/2014, lễ trao giải cuộc thi Dạ Hương – 10 năm đồng hành cùng nhà thuốc khu vực miền Bắc đã được tổ chức, với sự tham gia đông đảo của nhân viên công ty và Quý nhà thuốc. Sau đây là một số hình ảnh buổi lễ trao giải:

traogiai10namdh1

PGĐ Công ty trao Giải nhất cho Nhà thuốc tư nhân Phạm Ngọc Cảnh (Hà Nội)

traogiai10namdh21

Giải đồng hạng

Những nhà thuốc trúng giải ở miền Nam, chi nhánh TP.Hồ Chí Minh sẽ trực tiếp trao giải:

traogiai10namdh31

GĐ chi nhánh TP.HCM trao giải nhất cho nhà thuốc Nguyễn Hữu Cường (Lâm Đồng)

Do điều kiện địa lý, một số nhà thuốc không tham dự được buổi lễ trao giải, giải thưởng sẽ được đại diện công ty trao tận tay cho Quý nhà thuốc

traogiai10namdh4

traogiai10namdh5

Kính chúc quý khách hàng Sức khỏe – Hạnh phúc – Thành công!

_trans_gio-hang

X

Lựa chọn kênh mua hàng online