Dạ hương đồng hành cùng cuộc thi chăm sóc sức khỏe nữ sinh

Sáng ngày 29/9,  Lễ trao giải cuộc thi “ Sức khỏe học đường  lần thứ  hai với chủ đề Chăm sóc sức khỏe nữ sinh do Vụ trung học Phổ thông phối hợp với nhãn hàng dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương tổ chức đã diễn ra tại Trường PTTH Thăng Long Hà Nội.

cuoc thi sk nu sinh_0119-gui1

( ảnh minh họa: Ảnh nữ sinh giải nhất nhận giải thưởng )

Buổi lễ có sự góp mặt của đồng chí Vụ trưởng vụ trung học phổ thông Vũ Đình Chuẩn, đại diện lãnh đạo các Sở Giáo Dục, các trường PTTH và động đảo các em học sinh và các bậc phụ huynh. Đây là cuộc thi dành cho các nữ sinh phổ thông trung học trên toàn quốc. Cuộc thi nhằm  nâng cao hiểu biết, bổ sung những kiến thức chăm sóc sức khỏe cho nữ sinh. Qua đó giáo dục kỹ năng sống cần thiết để các em tự tin trong các hoạt động học tập và sinh hoạt trong nhà trường, tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để thu hút học sinh vào các hoạt động bổ ích và có cơ hội giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Cuộc thi đã thu hút  hơn 1,3 triệu nữ sinh trung học trên toàn quốc tham gia. Ban tổ chức đã trao giải cho 26 học sinh đoạt giải trong  đó có 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 20 giải khuyến khích. Ngoài Bộ giải thưởng dành cho  cá nhân, Ban tổ chức cũng dành 2 bộ giải thưởng cho tập thể  là giải trường PTTH và Sở GD ĐT có số nữ sinh tham gia nhiều nhất.

Ra đời từ năm 2003, dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu của chị em phụ nữ, Dạ Hương đã lựa chọn cho mình sứ mệnh vì sự tiến bộ của phụ nữ và mong muốn thay đổi nhận thức cũng như thói quen chăm sóc sức khỏe sinh sản của phụ nữ Việt Nam. Trong suốt những năm qua, Dạ Hương luôn đồng hành cùng những hoạt động của chị em phụ nữ Việt Nam  từ lĩnh vực thể thao gắn liền đến lĩnh vực y tế và  giáo dục. Đặc biệt Dạ hương quan tâm đến việc giáo dục ý thức chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nữ sinh từ những năm tháng còn ngồi trên ghế nhà trường. Chính điều này sẽ góp phần quan tạo một nền tảng tốt cho việc chăm sóc sức khỏe của phụ nữ Viêt Nam. Việc đồng hành cùng cuộc thi Chăm sóc sức khỏe nữ sinh là hoạt động quan trọng trong chuỗi hoạt động của Dạ hương để hoàn thành sứ mệnh vì sức khỏe phụ nữ Việt Nam.
Dạ Hương không ngừng nghiên cứu, nỗ lực cải tiến để tạo ra sản phẩm tốt hơn, thành phần từ tự nhiên (Muối, thảo dược, Acid Lactic…bổ sung tinh chất Dâu tằm, vitamin E, Collagen) không chỉ giúp làm sạch nhẹ nhàng mà còn dưỡng ẩm, dưỡng da, phòng ngừa viêm nhiễm phụ khoa, nấm ngứa hiệu quả, bảo vệ và chăm sóc chu toàn cho phụ nữ Việt.

_trans_gio-hang

X

Lựa chọn kênh mua hàng online