Lễ trao giải khép lại mùa đầu tiên thành công của Quý Cô Công Sở 2015

Sau gần 2 tháng tổ chức, Quý Cô Công Sở 2015 đã tìm ra những quý cô xứng đáng giành được sự yêu mến cũng như những phần thưởng giá trị từ cuộc thi.

Cuộc thi Quý Cô Công Sở 2015 đã chính thức khép lại sau gần 2 tháng tổ chức. BTC đã có buổi gặp gỡ trao giải thưởng cho các Quý Cô đạt giải của cuộc thi trong không khí vô cùng thân mật. Buổi lễ trao giải diễn ra tại trụ sở của Afamily có sự tham gia của đại diện Ban Tổ Chức – Ông Nguyễn Hoàng Linh, đại diện nhãn hàng Dạ Hương – bà Nguyễn Thùy Dung, Quý cô đạt giải cao nhất của cuộc thi – Nghiêm Trần Tố Uyên, Quý cô đẹp – Nguyễn Thị Tuyết Mai và đại diện của Ocean Bank – Công ty có màn cổ vũ ấn tượng nhất.

ntd-dai-dien-dahuong

Bà Nguyễn Thùy Dung – Đại diện nhãn hàng Dạ Hương, nhà tài trợ độc quyền cho cuộc thi.

btc-tang-hoa-tai-tro

Ông Nguyễn Hoàng Linh – đại diện aFamily trao hoa cho nhà tài trợ.

Chia sẻ về cuộc thi online đầu tiên mà nhãn hàng Dạ Hương làm nhà tài trợ độc quyền, bà Dung cho biết: “Trước đây Dạ Hương đã từng tài trợ cho rất nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ dành cho các chị em phụ nữ. Tuy nhiên Quý Cô Công Sở lại là cuộc thi tổ chức online đầu tiên. Lựa chọn cho mình sứ mệnh vì sự tiến bộ của phụ nữ, suốt 12 năm qua Dạ Hương luôn đồng hành cùng các hoạt động của phụ nữ Việt Nam. Quý Cô Công Sở là một cuộc thi tổ chức cho đối tượng các chị em phụ nữ chốn công sở, các tiêu chí của cuộc thi không chỉ đơn thuần là về sắc đẹp mà còn là phong cách, cá tính, quan điểm trong cuộc sống lẫn công việc. Đồng hành với cuộc thi lần này, Dạ Hương mong muốn đóng góp một phần giúp các thí sinh thêm tự tin, khỏe mạnh và thực sự tỏa sáng. Cuộc thi dù là lần đầu tiên tổ chức nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các quý cô văn phòng, các bài dự thi gửi về đều chất lượng và tạo nên một sân chơi thú vị dành cho các chị em phụ nữ hiện đại. Dạ Hương hi vọng rằng trong các năm tiếp theo vẫn có thể tiếp tục đồng hành cùng Quý Cô Công Sở”.

to-uyen-cung-ban

to-uyen-cung-ban2

to-uyen-cung-chong-ban

Tố Uyên – Quán quân Quý Cô Công Sở 2015 xuất hiện tại lễ trao giải cùng với chồng và bạn thân của mình.

Đại diện nhãn hàng Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương đã có cuộc trò chuyện và chia sẻ rất chân thành cùng các thí sinh về cuộc thi năm nay. Trong buổi lễ trao giải, BTC cũng đã phát lại bài dự thi Vòng 3 của cả 5 thí sinh. Xem lại màn trình diễn flashmob của mình cùng với những người có mặt trong khán phòng, Tố Uyên – Quán quân của cuộc thi đã cảm thấy khá ngượng ngùng nhưng vô cùng tự hào về phần thi của mình!

Nghiêm Trần Tố Uyên đến dự buổi lễ trao giải cùng với chồng và người bạn thân của mình. Cô mặc một chiếc đầm đỏ vô cùng xinh đẹp và sang trọng, thể hiện phẩm chất của một Quý Cô Công Sở đích thực. Tố Uyên đã có nhiều chia sẻ về cuộc thi lần này và gửi tới BTC, nhà tài trợ lời cảm ơn cũng như lời chúc thành công cho Quý Cô Công Sở các mùa sau.

to-uyen-chia-se

to-uyen-xem-lai-phan-thi

Xem lại phần thi của mình và các thí sinh khác, Tố Uyên có phần xấu hổ nhưng rất tự hào về màn trình diễn cùng với đồng nghiệp.

dai-dien-ocean-bank

Đại diện của Ocean Bank đến nhận giải Công ty có màn cổ vũ ấn tượng nhất.

btc-tang-hoa-tai-tro2

Kết thúc lễ trao giải, đại diện BTC tặng hoa cho đại diện nhà tài trợ.

giai-co-vu-an-tuong

Giải thưởng dành cho Công ty có màn cổ vũ ấn tượng nhất trị giá 5 triệu đồng.

to-uyen-nhan-giai

Quý Cô Công Sở 2015 Nghiêm Trần Tố Uyên nhận giải thưởng cao nhất trị giá 40 triệu đồng.

tuyet-mai-nhan-giai

Quý Cô Đẹp Tuyết Mai nhận giải thưởng trị giá 15 triệu đồng.

to-uyen-va-chong

Tố Uyên xinh đẹp bên chồng của mình.

to-uyen-cung-ban-than

Tố Uyên và người bạn thân.

btc-cuoc-thi-thanh-cong

Quý Cô Công Sở 2015 đã có một mùa đầu tiên tổ chức vô cùng thành công.

Với mong muốn cùng những cô nàng công sở trở thành hình mẫu người phụ trưởng thành – hiện đại – thông minh, Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương quyết định trở thành nhà tài trợ chính thức cho cuộc thi Quý cô công sở mùa đầu tiên do aFamily – Trang thông tin phụ nữ, gia đình số 1 Việt Nam tổ chức.

Mỗi người phụ nữ hãy luôn biết trân quý, làm mới bản thân bằng gu ăn mặc tinh tế, bằng những khoảng thời gian dành riêng cho sở thích, đam mê của chính mình và đặc biệt là luôn biết lắng nghe cơ thể mình, dành cho cơ thể sự chăm sóc chu đáo, thường xuyên nhất. Đó thông điệp mà nhà tài trợ cuộc thi muốn gửi tới mỗi “bông hồng kiêu hãnh”.

_trans_gio-hang

X

Lựa chọn kênh mua hàng online