THUỐC HO BẢO THANH ĐƯỢC ĐƯA VÀO DANH MỤC THUỐC ĐẤU THẦU CỦA BỘ Y TẾ

Theo thông tư 09/2016/TT-BYT ngày 5/5/2016  của Bộ Y tế ban hành danh mục thuốc đấu thầu, đấu thầu tập trung, danh mục thuốc được đàm phán giá:

Sản phẩm thuốc ho Bảo Thanh (siro, viên ngậm) của công ty Dược phẩm Hoa Linh được đưa vào danh mục đấu thầu thuốc đông y, thuốc từ dược liệu (xem trang 40/ sản phẩm số 159 – Phụ lục I, phần 3), nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng thuốc trong các bệnh viện và cơ sở khám chữa bệnh trung ương đến địa phương.

(Link download để xem chi tiết nội dung thông tư: Thong tu 09.2016-BYT  )

hop-bao-thanh-siro-vien-ngamTrước đó, Bộ Y tế đã ban hành thông tư 05/2015 ngày 17/3/2015 do thứ trưởng Nguyễn Thị Xuyên ký: Ban hành Danh mục thuốc đông y, thuốc từ dược liệu và vị thuốc y học cổ truyền thuộc phạm vi thanh toán của quỹ bảo hiểm y tế.

Sản phẩm thuốc ho Bảo Thanh (siro, viên ngậm) được đưa vào danh mục thanh toán của quỹ BHYT (xem sản phẩm số 159 – mục A trong danh mục đính kèm thông tư).
Tham khảo chi tiết thông tư (download) trong mục đính kèm tại link sau:        http://moh.gov.vn/legaldoc/pages/document.aspx?ItemID=554

Như vậy, không chỉ khẳng định chất lượng với người tiêu dùng trên thị trường thuốc không kê đơn (OTC), sản phẩm thuốc ho Bảo Thanh đã được Bộ y tế đánh giá cao ở các tiêu chí: chất lượng điều trị, giá thuốc hợp lý, khả năng cung ứng tốt số lượng thuốc từ nhà sản xuất trong nước. Do vậy, đã được Bộ y tế lựa chọn chính thức làm thuốc cung ứng trong bệnh viện, phục vụ nhu cầu điều trị của bệnh nhân.

Đặc biệt, các bệnh nhân khám chữa bệnh theo chế độ Bảo hiểm y tế, cũng sẵn sàng được bác sĩ kê đơn thuốc có chất lượng tốt được chỉ định trong danh mục.

Được biết, Bảo Thanh là sản phẩm thuốc ho đông dược, phát triển trên cơ sở kế thừa bài thuốc cổ phương Xuyên bối tỳ bà cao, có lịch sử hơn 300 năm. Sản phẩm ra mắt thị trường năm 2006. Sau đó nhanh chóng được phân phối rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc, nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng thuốc của nhân dân. Nhiều năm liền, sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm thuốc ho bổ phế được tin dùng số 1. Năm 2014, Bộ y tế cũng đã trao tặng sản phẩm này giải thưởng “Ngôi sao thuốc Việt” nhằm tôn vinh thuốc sản xuất trong nước có chất lượng tốt.

Xem thêm: https://thuochobophebaothanh.vn/

_trans_gio-hang

X

Lựa chọn kênh mua hàng online