DẠ HƯƠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC THI VIẾT VỚI CHỦ ĐỀ ” CÔ GIÁO CỦA TÔI ” NĂM 2017

Sáng ngày 22/11, tại tòa soạn, Báo Giáo dục thời đại đã phát động Cuộc thi“Cô giáo của tôi” lần thứ hai. Cuộc thi do nhãn hàng Dạ Hương (Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh) tài trợ.

Tham dự lễ phát động có ông Triệu Ngọc Lâm- Phó Tổng Biên tập Phụ trách Báo Giáo dục và Thời đại, Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi; Ông Nguyễn Quốc Chính – Phó tổng Biên tập báo Giáo dục và Thời đại; Bà Nguyễn Thùy Dung – Đại diện Nhãn hàng Dạ Hương (Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh); Nhà văn Y Ban; Nhà văn Vũ Hồng Thu; Nhà văn Vương Tâm; Nhà văn Phạm Thanh Khương –Hội Nhà văn Việt Nam và các cơ quan thông tấn báo chí đến đưa tin về Cuộc thi.

Cuộc thi viết với chủ đề “CÔ GIÁO CỦA TÔI” được tổ chức lần thứ nhất vào năm 2012. Cuộc thi đã nhận được sự tham gia hưởng ứng của đông đảo bạn đọc trên toàn quốc (số lượng bài tham gia dự thi đạt trên 70.000 bản).

Cuộc thi là diễn đàn để bạn đọc chia sẻ, gửi gắm những tình cảm yêu thương đến  người nữ giáo viên mà bạn yêu quý, người đã lưu lại ấn tượng sâu sắc trong cuộc đời bạn. Cuộc thi chính là thông điệp thể hiện lòng tri ân giúp chúng ta có thêm được những bài học thật ý nghĩa, giàu lòng tin yêu nhằm hướng tới những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống.

Tại Lễ Phát động Cuộc thi, ông Triệu Ngọc Lâm – Phó Tổng Biên tập Phụ trách Báo GD&TĐ, Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi – cho biết: “Tiếp nối thành công của cuộc thi lần thứ nhất, nhằm tôn vinh và tri ân các nữ nhà giáo đã và đang cống hiến cho sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ trên mọi miền tổ quốc, Báo Giáo dục và Thời đại đã quyết định tổ chức cuộc thi viết với chủ đề “Cô giáo của tôi” lần thứ hai.Với sự đồng hành, tài trợ của nhãn hàng Dạ Hương – Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh cùng với tâm huyết, sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng cho Cuộc thi, chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự tham gia hưởng ứng của đông đảo bạn đọc”.

Ông Triệu Ngọc Lâm, Phó tổng biên tập Báo Giáo dục & Thời đại phát biểu tại Lễ phát động cuộc thi

Qua nhiều năm đồng hành cùng ngành Giáo dục, Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh đã tham gia tài trợ nhiều chương trình, cuộc thi mang những ý nghĩa xã hội hóa như: Trường học thân thiện và các tình huống ứng xử, Giáo dục giới tính,Tìm hiểu về Sức khỏe học đường,  Chăm sóc sức khỏe nữ sinh, Học bổng cho nữ sinh Y dược, v.v….

Dược sỹ Nguyễn Thị Thùy Dung, đại diện Nhà tài trợ (nhãn hàng Dạ Hương) phát biểu tại Lễ phát động cuộc thi

Tại Lễ phát động, đại diện nhãn hàng Dạ hương chia sẻ: “Là một nhãn hàng chăm sóc sức khỏe phụ nữ, Dạ Hương có sự  đồng cảm và thấu hiểu ý nghĩa nhân văn sâu sắc của cuộc thi. Thông qua cuộc thi, nhãn hàng Dạ hương muốn thể hiện cam kết  bền vững, lâu dài và mong muốn  được đóng góp tích cực hơn nữa vào trách nhiệm đối với cộng đồng nói chung và cho phụ nữ Việt Nam nói riêng”

 

Ban tổ chức chụp ảnh lưu liệm cùng các nhà văn và khách mời.

Thông tin chi tiết về Thể lệ  cuộc thi được đăng tải trên báo giấy của Báo Giáo dục & Thời đại, Báo Giáo dục & Thời đại điện tử (www.gdtd.com.vn) và trên một số phương tiện thông tin đại chúng khác.

 

_trans_gio-hang

X

Lựa chọn kênh mua hàng online