Trao học bổng Dạ Hương chung sức cùng nữ thầy thuốc tương lai Lần thứ 10 (năm học 2018 – 2019) cho sinh viên Đại học Dược Hà Nội

Sáng ngày 5/9/2018, trong lễ khai giảng của Trường Đại học Dược Hà Nội, Nhãn hàng Dạ Hương – Dược phẩm Hoa Linh đã trao 08 suất học bổng cho sinh viên nữ có thành tích học tập suất xắc và nữ sinh có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời trao 750 áo blouse cho các bạn tân sinh viên. Đây là năm thứ 10 liên tiếp, Học bổng Dạ Hương – Chung sức cùng nữ thầy thuốc tương lai, được trao tới các em sinh viên nữ của Đại học Dược Hà Ni

Hòa trong không khí chào đón tân sinh viên trong cả nước, sáng nay 5/9, trường Đại học Dược Hà Nội đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2018-2019. Dường như buổi khai giảng năm học mới thêm phần trang trọng và bừng sáng hơn khi 700 tân sinh viên khóa mới lần đầu tiên khoác lên mình chiếc áo trắng blouse – niềm vinh dự và tự hào riêng có của những người theo nghiệp thầy thuốc. Nổi bật trong số họ, bắt gặp nụ cười rạng ngời của các bạn nữ sinh viên khi được xướng danh nhận học bổng dành cho những nữ thầy thuốc tương lai có thành tích học tập xuất sắc. Đây chỉ là hai trong hàng loạt các hoạt động mà học bổng Dạ hương dành cho sinh viên, đặc biệt là nữ sinh ngành y dược trên toàn quốc trong suốt 10 năm qua.

Là một trong những sinh viên có kết quả học tập năm học 2017-2018 rất xuất sắc,  Nữ sinh Nguyễn Thị Thùy Dung – sinh viên lớp N2K70 vô cùng hạnh phúc và tự hào khi được nhận học bổng Dạ Hương:  “Mặc dù từng được nhận một số học bổng khác nhau, nhưng em cảm thấy vinh dự và tự hào khi được nhận học bổng Dạ Hương vì đây là học bổng dành riêng cho các nữ sinh ngành y dược.”

SV Nguyễn Thị Thùy Dung nhận học bổng Dạ Hương dành cho nữ sinh xuất sắc

Không giấu được niềm xúc động, nữ sinh Nguyễn Thị Phương Thảo lớp A7K72 chia sẻ: “ Gia đình em có hoàn cảnh rất khó khăn, khi em theo học Đại học, mẹ đã rất vất vả để nuôi em ăn học. Năm học này, em được nhận học bổng Dạ Hương, mẹ em sẽ đỡ vất vả hơn. Giá trị suất học bổng tương đương với học phí một học kỳ của trường em,  nó tạo động lực thúc đẩy em phấn đấu để đạt được những thành tích học tập tốt nhất trong những năm học tiếp theo cũng như tự tin theo đuổi đam mê mà mình đã lựa chọn”.

Sinh viên Nguyễn Thị Phương Thảo nhận học bổng Dạ Hương dành cho nữ sinh khó khăn vươn lên trong học tập

Chia sẻ về ý nghĩa của học bổng Dạ Hương dành cho nữ sinh viên của nhà trường, trong khi xét chọn các nữ sinh có thành tích học tập xuất sắc và các bạn nữ sinh có hoàn cảnh khó khăn, PGS.TS. Nguyễn Thái An – Trưởng phòng Quản lý sinh viên Trường ĐH Dược Hà Nội đã bày tỏ sự cảm ơn của nhà trường và mong muốn nhà trường được tiếp tục  hợp tác chặt chẽ với công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh trong thời gian sắp tới vì những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, khích lệ kịp thời tinh thần học tập của các nữ sinh viên xuất sắc trong quá trình phấn đấu, rèn luyện dưới mái trường ĐH Dược Hà Nội để trở thành nữ dược sỹ tài năng trong tương lai.

Học bổng “Dạ Hương chung sức cùng nữ thầy thuốc tương lai” là một trong những hoạt động xã hội của Nhãn hàng Dạ Hương thuộc Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh thực hiện nhằm  chia sẻ khó khăn, động viên, tiếp thêm nghị lực cho các bạn nữ sinh trường Y, Dược giúp các em thực hiện ước mơ trở thành những thầy thuốc giỏi trong tương lai.  Học bổng Dạ Hương được trao từ năm 2009. Học bổng trao cho nữ sinh thuộc các trường đại học Y, Dược lớn trên toàn quốc như: Đại học Dược Hà Nội, Đại học Y Hà Nội, Đại học Y, Dược TP. HCM, Đại học Y Dược Huế, Đại học  Y Hải Phòng,… Hàng năm công ty Dược phẩm Hoa Linh đã trao gần 100 suất học bổng, trị giá lên đến 500 triệu đồng/năm và hàng chục ngàn áo blouse cho tân sinh viên, trị giá hơn 1 tỉ đồng.

Trong 10 năm tới (2018-2027)  nhãn hàng Dạ Hương, công ty Dược phẩm Hoa Linh dự kiến  mở rộng bộ học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập. Tổng giá trị học  bổng lên tới 10 tỷ, dự kiến trao 2.000 suất học bổng mỗi suất trị giá 5.000.000 đồng tới 15 trường Đại học trường Y, Dược trên toàn quốc.

_trans_gio-hang

X

Lựa chọn kênh mua hàng online