Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu giành thứ hạng cao trong giải thưởng Tin & Dùng 2018

Ngọc Châu – sản phẩm của Dược Hoa Linh – vinh dự nhận giải Sản phẩm Tin dùng số 1 trong dòng sản phẩm kem đánh răng dược liệu, thảo dược và cải thiện tối đa tình trạng viêm lợi, nhiệt miệng, chảy máu chân răng

Tuy mới ra thị trường nhưng Ngọc Châu đã dần chiếm lĩnh được niềm tin của người tiêu dùng. Với các thành phần chiết xuất từ dược liệu như: cùi quả cau, đinh hương, cam thảo, một dược,…  kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu được đánh giá cao trong việc giúp người dùng bảo vệ lợi, giữ chắc chân răng, ngừa nhiệt miệng, viêm lợi, tụt lợi, chảy máu chân răng, viêm quanh chân răng, sâu răng, đau nhức răng hiệu quả.

giấy chứng nhận-01

Cùng với Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu, Dược phẩm Hoa Linh còn có 2 sản phẩm là Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương và Thuốc ho bổ phế Bảo Thanh cũng lọt vào danh sách 100 sản phẩm/dịch vụ Tin & Dùng năm 2018.

Đây là 3 sản phẩm tiêu biểu trong những sản phẩm mang biểu tượng “bông sen trắng Hoa Linh” của Công ty TNHH Dược Hoa Linh được người tiêu dùng trong, ngoài nước tin và dùng suốt 17 năm qua.

Tin & Dùng là giải thưởng danh giá, thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng và thực hiện từ năm 2006 đến nay. Suốt 12 năm qua, thương hiệu Hoa Linh liên tục có mặt trong những giải thưởng danh giá nhất.

IMG_7174

Trong đó, 10 năm liền, Dạ hương là sản phẩm số 1 trong dòng sản phẩm vệ sinh phụ nữ (2009-2018). Thuốc ho Bảo Thanh 5 năm liền giành vị trí sản phẩm số 1 trong dòng Viên ngậm thảo dược.

Đại diện Dược phẩm Hoa Linh cho biết, sự kiện 3 sản phẩm của công ty đạt thứ hạng cao trong giải thưởng Tin & Dùng Việt Nam 2018 tiếp tục đóng góp vào thành tựu đạt được của Dược Hoa Linh; đồng thời khẳng định hơn nữa giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp hướng đến: Uy tín chất lượng để phát triển bền vững.

Xem thêm tại: duoclieungocchau.vn

_trans_gio-hang

X

Lựa chọn kênh mua hàng online