Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu đồng hành cùng Chương trình Nha Học Đường tỉnh Thái Bình

2.600 em học sinh, giáo viên Trường Tiểu học Lê Hồng Phong và Trường Tiểu Học Lý Tự Trọng đã có một buổi ngoại khóa ý nghĩa và được các bác sĩ, nha sĩ khám và điều trị răng miễn phí. Đây là hoạt động truyền thông kết hợp khám rẵng miệng của chương trình “Nha Học Đường” do Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội và nhãn hàng Ngọc Châu tổ chức ngày 31/10/2019.

1-min

Ngay từ 7h30 sáng, các em học sinh đã có mặt đầy đủ và háo hức tham gia buổi ngoại khóa. Mở đầu là những màn múa và hoạt náo vui nhồn, phần trình diễn bài hát chải răng mang nhiều thông điệp dễ thương và thú vị do các bạn nhỏ trình bày.

Tại chương trình, đội ngũ các bác sĩ , nha sĩ đã tuyên truyền được tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng, hướng dẫn chi tiết từng bước cách đánh răng, súc miệng hàng ngày cho các em học sinh và mời các em học sinh lên thực hành đánh răng. Bên cạnh đó còn có những trò chơi và phần quà thú vị dành tặng các bạn nhỏ.

3-min

Trẻ ở lứa tuổi tiểu học chưa hoàn toàn ý thức được tầm quan trọng trong việc chăm sóc răng miệng, chưa biết cách bảo vệ và phòng chống sâu răng nhưng lại có thói quen ăn đồ ăn có hàm lượng đường cao. Vì thế, các em thường hay bị bệnh răng miệng. Bệnh răng miệng nếu không được điều trị sớm sẽ gây biến chứng như mất răng sớm khiến răng mọc lệch, mất sức nhai, ảnh hưởng đến thẩm mỹ; hoặc có thể biến chứng toàn thân gây viêm khớp, viêm màng tim, viêm cầu thận,… Việc điều trị cũng tốn kém, đòi hỏi phải có đủ mạng lưới phòng nha với những trang thiết bị đắt tiền cũng như đội ngũ cán bộ kỹ thuật chuyên khoa. Các nghiên cứu của Viện Răng Hàm Mặt Quốc gia cho thấy, ở những nơi tổ chức tốt chương trình nha học đường, tỉ lệ sâu răng giảm 50 – 70% sau 6 năm, số trẻ bị viêm lợi cũng giảm với mức tương tự.

Phát biểu tại buổi truyền thông và khám răng miệng cho các bạn nhỏ, đại diện ban tổ chức cho biết, đây một chương trình cần thiết và quan trọng trong công tác tuyên truyền, khuyến khích xây dựng những thói quen tốt để bảo vệ sức khỏe răng miệng như chải răng buổi sáng và tối mỗi ngày.

2-min

Là nhãn hàng đồng hành, hỗ trợ Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội – Bệnh viện hàng đầu cả nước về chuyên ngành Răng Hàm Mặt – trong nhiều hoạt động cộng đồng nhân văn, nhãn hàng Ngọc Châu mong muốn cung cấp, nâng cao cho người dân kiến thức về chăm sóc sức khoẻ răng miệng với sản phẩm chất lượng cao.
Các chuyên gia nha khoa cũng khuyên rằng, với các bạn nhỏ gặp các vấn đề về răng miệng như nhiệt miệng, viêm lợi, chảy máu chân răng, răng lung lay, ê buốt… nên dùng kem đánh răng dược liệu dành riêng cho trẻ em. Kem đánh răng dược liệu tự nhiên không chỉ làm sạch răng lợi và an toàn mà còn giúp tăng cường máu lưu thông dưới tủy răng, lợi, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ răng lợi từ bên trong. Phát huy thế mạnh của nền y học dân tộc, kết hợp công nghệ bào chế tiên tiến, tạo ra những sản phẩm thuốc đông dược có chất lượng cao, Công ty Dược phẩm Hoa Linh – đơn vị sản xuất những sản phẩm nổi bật như dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương, thuốc ho Bảo Thanh… – đã bào chế thành công sản phẩm kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu dành riêng cho trẻ em, với thành phần tinh chất dược liệu (Cúc kim tiền, tinh chất hoa hòe, muối tinh khiết, vitamin C…) phù hợp với cấu tạo nướu, quá trình thay răng ( mọc, rụng răng) của trẻ, không ảnh hưởng đến sinh lý thay răng tự nhiên và cấu tạo răng của.

23805039a7685f360679

Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu – sản phẩm tin dùng SỐ 1 trong dòng sản phẩm kem đánh răng dược liệu, thảo dược và góp phần cải thiện tình trạng chảy máu chân răng, viêm lợi, nhiệt miệng (Theo khảo sát tin dùng Việt Nam năm 2018 của Thời báo Kinh tế Việt Nam / Số hiệu: 068/TVTD-2018)

 

Xem thêm tại: https://duoclieungocchau.vn/

_trans_gio-hang

X

Lựa chọn kênh mua hàng online