Dạ Hương x CSMO – Áp lực từ vị thế số 1

Xuất phát từ nhu cầu của đông đảo chị em phụ nữ, sau 17 năm trên thị trường Dạ Hương luôn giữ vững vị trí số 1 trong dòng sản phẩm vệ sinh phụ nữ tại Việt Nam suốt 10 năm liên tiếp.
 
Nhưng để duy trì vị trí số 1, Dạ Hương đã phải trải qua rất nhiều thăng trầm trong quá trình ra mắt và phát triển.
 
Chúng ta hãy cùng tìm hiểu câu chuyện của Dạ Hương qua chương trình CSMO Talk với chủ đề: “Dạ Hương – áp lực từ vị trí số 1”, sẽ được phát sóng trực tiếp trên Fanpage của CLB Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam).
===============================
Chương trình có sự tham gia của hai khách mời đến từ Công ty Dược phẩm Hoa Linh:
– Bà Nguyễn Thị Thuỳ Dung – Giám đốc nhãn hàng Dạ Hương
– Ông Nguyễn Xuân Đình – Giám đốc kinh doanh miền Bắc công ty dược phẩm Hoa Linh
– CSMO Talk được dẫn dắt bởi bà Nguyễn Thị Quỳnh Trang, phó chủ tịch Câu lạc bộ CSMO Việt Nam.
 
Xem chương trình tại đây: 

 
CSMO Talk là chuỗi chương trình do Câu lạc bộ CSMO Việt Nam tổ chức. Đây là cuộc trò chuyện với lãnh đạo doanh nghiệp Made in Vietnam, lắng nghe họ chia sẻ từ quan điểm sống, những ngày đầu lập nghiệp đến câu chuyện thành công hay những bài học của doanh nghiệp mà họ tạo dựng nên.
 
Với mục đích Tôn vinh giá trị Việt, Câu lạc bộ mong muốn chia sẻ các bài học kinh nghiệm thực tiễn về quản trị Sales và Marketing, đồng thời tạo động lực cho các cá nhân và doanh nghiệp Việt Nam tạo ra những sản phẩm đặc sắc cho xã hội.
 
#Dạ_Hương #CSMO

_trans_gio-hang

X

Lựa chọn kênh mua hàng online