Dược Hoa Linh trao quà tiếp sức Bệnh viện K phòng dịch COVID-19

Chiều 11/5 và 12/5, đại diện Công ty TNHH Dược Phẩm Hoa Linh đã trao quà tiếp sức phòng chống dịch COVID-19 trị giá 850 triệu đồng cho đại diện Bệnh viện K cơ sở Tân Triều.

Gần 400 thùng kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu, kem đánh răng Ngọc châu Trắng sáng, Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân, sữa tắm Ngọc Thảo và Nước rửa tay diệt khuẩn Ngọc Thảo… đã được trao gửi tới đại diện Bệnh viện K.

1

Đại diện Dược phẩm Hoa Linh hi vọng dù món quà không quá lớn lao nhưng tập thể hơn 800 cán bộ, nhân viên Công ty mong muốn chung tay sẻ chia với những khó khăn của các thầy thuốc, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân Bệnh viện K trong thời gian cách ly y tế; mong muốn Bệnh viện K nhanh chóng khống chế dịch bệnh, sớm đưa Bệnh viện trở lại hoạt động bình thường.

Bệnh viện K quyết định phong toả tạm thời cả 3 cơ sở của bệnh viện để phòng dịch COVID-19 từ sáng 7/5 khi phát hiện cùng lúc hơn 10 ca bệnh COVID-19.

ttt_6593

Tính đến cuối giờ chiều 11/5, tại 3 cơ sở của Bệnh viện K đang cách ly y tế gần 3.000 người gồm cán bộ y tế, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân, trong đó riêng cơ sở 3 Tân Triều có 2.400 người.

Đây là cơ sở y tế có số lượng người phải cách ly lớn nhất từ trước đến nay tại nước ta.

Do số lượng người phải cách ly quá lớn, Bệnh viện K đã phát đi lời kêu gọi chung tay của cả cộng đồng hỗ trợ bệnh viện nhu yếu phẩm, khẩu trang, găng tay, quần áo bảo hộ…

ttt_6580

Dược Hoa Linh là công ty vừa bước sang tuổi 20, gắn liền với các nhãn hàng lớn như Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương, Thuốc ho Bảo Thanh, kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu; dầu gội đầu dược liệu Nguyên Xuân

Không chỉ tập trung phát triển sản xuất, kinh doanh các sản phẩm chất lượng cao, góp phần làm nên thương hiệu Việt, công ty còn đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, chia sẻ trách nhiệm xã hội, phát huy truyền thống tương thân tương ái, hỗ trợ kịp thời hoàn cảnh khó khăn.

ttt_6523

Năm 2020, với những tác động mạnh mẽ của dịch COVID – 19, Dược phẩm Hoa Linh đã ủng hộ ngành Y tế 300 triệu đồng tới các bác sĩ tuyến đầu chống dịch tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương.

Hơn 17.000 chai nước rửa tay Ngọc Thảo cũng đã được Hoa Linh gửi trao tới các bệnh viện, trường học trên toàn quốc với mong muốn chung tay cùng cộng đồng bảo vệ sức khỏe học sinh, giáo viên và các bác sĩ, chung sức chung lòng cùng xã hội để đẩy lùi bệnh dịch.

8d6d9ec1dbca2e9477db

Dược phẩm Hoa Linh đã tặng 2.000 phần quà cho các bệnh viện tuyến đầu của thành phố Đà Nẵng, hỗ trợ các y bác sĩ nơi đây.

_trans_gio-hang

X

Lựa chọn kênh mua hàng online