Trao học bổng Dạ Hương chung sức cùng nữ thầy thuốc tương lai năm học 2015 – 2016 cho sinh viên Đạ Học Y Hà Nội

Ngày 19/1/2016, tại Hội trường Quốc Tế – tầng 3 nhà A1 – Trường Đại học Y Hà Nội đã diễn ra lễ trao Học bổng của Công ty Dược phẩm Hoa Linh dành cho 08 sinh viên nữ có thành tích học tập suất xắc của Đại học Y Hà Nội.

Đến tham dự buổi lễ có Ông Nguyễn Văn Đình – Phó Giám đốc Công ty Dược phẩm Hoa Linh, về phía Nhà trường có PGS.TS. Tạ Văn Khoái – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các Thầy Cô giáo và các em sinh viên được nhận học bổng.

PGS.TS. Tạ Văn Khoái – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã bày tỏ sự cảm ơn và mong muốn được hợp tác với nhãn hàng Dạ hương trong  các hoạt động mang ý nghĩa thiết thực hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Thay mặt cho những sinh viên được nhận học bổng, sinh viên Bùi Linh Chi-tổ 15Y6D trường Đại học Y Hà Nội phát biểu cảm tưởng của mình và thể hiện quyết tâm sẽ tiếp tục phấn đấu trong học tập, rèn luyện để trở thành Bác sỹ giỏi trong tương lai.

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi lễ trao học bổng.

_dsc1151

_dsc1147

_dsc1145

Học bổng Dạ Hương – chung sức cùng nữ thầy thuốc tương lai ra đời nhằm góp phần động viên, khích lệ tinh thần học tập, nỗ lực vươn lên của nữ sinh các trường đại học Y, Dược trên toàn quốc, để trở thành các nữ thầy thuốc giỏi trong tương lai.

Được thành lập từ năm 2009, ban đầu học bổng trao cho nữ sinh thuộc một số trường đại học Y – Dược lớn. Đến năm 2013, Học bổng Dạ hương được mở rộng tới các khoa Y – Dược, các trường ĐH Y – Dược trên toàn quốc như ĐH Y Hà Nội, ĐH Y dược TP HCM, ĐH Y Dựoc Huế, ĐH Cần Thơ, ĐH Tây Nguyên, ĐH Dựoc HN…. Qua 9 năm hoạt động, Quỹ học bổng Dạ Hương đã trao tổng số 420 suất học bổng cho các em sinh viên nữ theo học ngành Y, mỗi suất trị giá 5,000,000 đồng.

_trans_gio-hang

X

Lựa chọn kênh mua hàng online