KEM ĐÁNH RĂNG DƯỢC LIỆU NGỌC CHÂU ĐẠT DANH HIỆU SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG CAO NĂM 2017

Danh hiệu Sản phẩm chất lượng cao 2017 tiếp tục khẳng định chất lượng, độ tin cậy của sản phẩm kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu trên thị trường, đồng thời củng cố hơn nữa uy tín của Công ty TNHH Dược Phẩm Hoa Linh.

Để ghi nhận thành quả của các doanh nghiệp, tạo thêm hành trang cho các đơn vị trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, Báo Thương hiệu và Công luận phối hợp cùng Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam tổ chức Chương trình tôn vinh “Thương hiệu phát triển bền vững – Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng cao Việt Nam năm 2017”.

Đây là lần thứ 4 liên tiếp chương trình được tổ chức, nhằm biểu dương kịp thời những thương hiệu có sự phát triển bền vững, những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt trong tất cả mọi lĩnh vực của nền kinh tế, được người tiêu dùng tín nhiệm.

Sản phẩm Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu vinh dự đạt danh hiệu Sản phẩm Chất lượng cao. Đây là sản phẩm được sản xuất bởi Dược phẩm Hoa Linh – một công ty uy tín trong lĩnh vực sản xuất, phân phối dược phẩm tại Việt Nam.

Tuy mới ra thị trường nhưng kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu đã dần chiếm lĩnh được niềm tin của người tiêu dùng. Sản phẩm là sự kết hợp giữa tinh hoa của nền y học cổ truyền và công nghệ sản xuất tiên tiến.

Các vị dược liệu: Vỏ cau, Đinh hương, Cam thảo, Một dược,… có trong thành phần Ngọc Châu được lựa chọn kỹ lưỡng từ nguồn dược liệu quen thuộc tại Việt Nam, chiết xuất bằng phương pháp tiên tiến, đảm bảo giữ nguyên tác dụng tốt của dược liệu.

 

Năm 2016, sản phẩm Ngọc Châu vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm được tin dùng số 1 trong dòng sản phẩm Kem đánh răng dược liệu, thảo dược tại Việt Nam. Sản phẩm cũng được Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Trung tâm Chống hàng giả phê duyệt vào top 10 thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng.

Người bệnh được Nha sĩ tặng sản phẩm chăm sóc răng miệng sau khi thăm khám

Năm nay, với việc đạt danh hiệu Sản phẩm chất lượng cao 2017, kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu tiếp tục khẳng định chất lượng, niềm tin trên thị trường, đồng thời củng cố hơn nữa uy tín của Công ty Dược Phẩm Hoa Linh. Điều này cũng cho thấy bước đi đúng đắn của doanh nghiệp, tạo nên sự phát triển bền vững, đóng góp hiệu quả vào sự phát triển nền kinh tế đất nước.

Buổi lễ tôn vinh thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ được cấp chứng nhận được tổ chức tại Nhà hát Ca, Múa, Nhạc Việt Nam số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội vào ngày 10/6/2017

_trans_gio-hang

X

Lựa chọn kênh mua hàng online