4 lý do tại sao Dạ Hương được tin dùng bởi các chuyên gia

4 lý do tại sao Dạ Hương được tin dùng số 1 bởi các chuyên gia 1

Dạ Hương – cái tên thuần Việt, dễ nhớ, khó quên.

Dạ Hương là dung dịch vệ sinh phụ nữ không còn xa lạ gì với hàng triệu chị em phụ nữ Việt. Gần 20 năm qua, Dạ Hương luôn là sản phẩm được tin dùng hàng đầu trong nhu cầu chăm sóc sức khỏe “vùng nhạy cảm” của phái nữ, được các chuyên gia sản khoa khuyên dùng. Vậy đâu là lý do Dạ Hương không bị lẫn lộn với những dòng dung dịch vệ sinh phụ nữ khác mà vẫn luôn luôn vươn lên vị trí dẫn đầu.

Hành trình của một sản phẩm đặc biệt mang thông điệp an lành đến với hàng triệu phụ nữ Việt.

Gần 20 năm về trước, nhu cầu vệ sinh vùng kín hằng ngày của các bà, các mẹ chưa được quan tâm nhiều. Thứ mà họ sử dụng chủ yếu là các loại bột gói, pha vào chậu nước để làm sạch “khu vực nhạy cảm”. Sản phẩm vệ sinh đã hiếm, một số lại còn chứa chất sát khuẩn mạnh gây khô rát, số khác nhập khẩu châu Âu có chứa nhiều thành phần gây nhờn, dính, không phù hợp với khí hậu nóng ẩm Việt Nam.

Thấu hiểu điều đó, Dạ Hương bắt đầu xứ mệnh của mình – phát triển một sản phẩm giúp bảo vệ và chăm sóc vùng nhạy cảm của phụ nữ toàn diện.

Bằng đội ngũ chuyên gia là các Bác sĩ chuyên khoa Phụ sản, các Dược sĩ chuyên ngành bào chế giàu nhiệt huyết và tri thức, dòng sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương đầu tiên (chai màu xanh) ra đời với tiêu chí an toàn, thân thiện được ưu tiên hàng đầu.

Thành phần cốt lõi của sản phẩm là các loại thảo dược thiên nhiên thuần khiết nhất từ lô hội, lá trà xanh, lá dâu tằm cho đến vitamin E, muối khoáng tinh khiết. Công thức sản phẩm được xây dựng với sự kết hợp tỷ lệ nguyên liệu hoàn hảo, giúp chị em làm sạch vùng kín nhẹ nhàng, loại bỏ mùi hôi, dưỡng da và ngăn ngừa viêm ngứa.

Không chỉ rửa sạch nhẹ nhàng, Dạ Hương còn có độ pH lý tưởng (pH 5-6), phù hợp với cơ cơ địa phụ nữ Việt nói riêng và phụ nữ Á Đông nói chung. Vì vậy, Dạ Hương lan tỏa nhanh chóng và được hàng triệu chị em đón nhận.

Cho đến thời điểm hiện tại, Dạ Hương vẫn là thương hiệu dung dịch vệ sinh phụ nữ duy nhất trên thị trường được chứng nhận an toàn và tính hiệu quả tại hai bệnh viện phụ sản đầu ngành của cả nước, đó là bệnh viện Phụ sản Trung ương và bệnh viện Từ Dũ. Kết quả cho thấy Dạ Hương được hơn 98% bác sỹ và người dùng hài lòng khi sử dụng sản phẩm.(Xem chi tiết tại đây)

Vậy nên, chẳng có gì ngạc nhiên khi liên tiếp 10 năm liền (2009 – 2019) Dạ Hương luôn được người tiêu dùng bình chọn là “Dung dịch vệ sinh phụ nữ số 1 Việt Nam” – theo báo cáo của Thời báo Kinh tế Việt Nam.

Dạ Hương – luôn thay đổi để xứng tầm vị trí tiên phong

Dạ Hương - luôn thay đổi để xứng tầm vị trí tiên phong 1

Là một sản phẩm đại diện cho phụ nữ Việt, vì thế suốt 2 thập kỷ qua, các dòng dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương không ngừng đổi mới, cải tiến từ khâu nghiên cứu, tuyển chọn nguyên liệu, cho tới chuẩn hóa quy trình sản xuất đầu ra đạt tiêu chuẩn CGMP (thực hành sản xuất tốt Mỹ phẩm).

Đối với đội ngũ nghiên cứu và sản xuất thì sản phẩm luôn phải đạt đủ những tiêu chí khắt khe nhất, để chăm sóc sức khỏe sinh sản phái nữ ngày một tốt hơn.

Giá trị của Dạ Hương lan tỏa tới khắp mọi miền, từ thành thị đến nông thôn, từ các cô gái trẻ đến những mẹ bầu. Nhưng cũng chính vì sự ảnh hưởng rộng rãi ấy mà có không ít sản phẩm làm nhái, làm giả, kém chất lượng, ăn theo nhãn mác một các hời hợt trên thị trường, nhằm chuộc lợi, ảnh hưởng tới uy tín nhãn hàng. Để bảo vệ người tiêu dùng, Dạ Hương đã nhanh chóng ứng dụng công nghệ ép nhiệt – công nghệ hiện đại bậc nhất, can thiệp một cách tự động giúp dán nhãn siêu chặt, không thể bóc bằng tay, để tránh hàng giả, hàng nhái. Công nghệ này đã được áp dụng từ năm 2010 đến nay. Các sản phẩm Dạ Hương ra thị trường phải có chất lượng đồng nhất cho tất cả các lô.

Chưa dừng lại ở đó, khi mong muốn chăm sóc “cô bé” của phụ nữ ngày càng đa dạng hơn, không chỉ là làm sạch đơn thuần, thì các dòng dung dịch cải tiến của Dạ Hương lần lượt ra đời, để phục vụ nhu cầu của chị em, đó là:

  • Dạ Hương xanh – sản phẩm dạng gel truyền thống, lâu đời nhất, được chị em sử dụng rộng rãi.
  • Dạ Hương tím – dành cho những phụ nữ yêu thích mùi hương ngọt ngào từ Lavender, đầy quyến rũ, mê say.
  • Dạ Hương teen – “chăm sóc cô bé” tuổi dậy thì với những gì dịu nhẹ nhất, giúp bạn gái tự tin hơn.
  • Dạ Hương trà xanh – lưu hương trà xanh, dưỡng da và ngăn ngừa tác động của lão hóa.
  • Dạ Hương foam – chai xịt có vòi bơm tiện dụng, làm tăng độ phát tán và tiếp xúc các hạt bọt li ti lên da, tối ưu khả năng làm sạch.

Dạ Hương tin rằng, mang đến cho phụ nữ những giá trị chân thực nhất, an lành nhất bằng sự tận tâm và thấu hiểu là điều cốt lõi để vững vàng ở vị thế số 1 trên thị trường.

Dạ Hương được công nhận tại các thị trường quốc tế

Dạ Hương được công nhận tại các thị trường quốc tế 1

Dạ Hương bắt đầu “thoát khỏi đường biên giới của Việt Nam” nhờ các cô dâu Việt tại Đài Loan. Chính vì vốn đã tin dùng và quen thuộc với sản phẩm quê nhà, nên mỗi khi có dịp về Việt Nam, các chị không quên mang theo những chai dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương nhỏ trong hành lí xách tay, để dùng cho bản thân tại nơi xa. Nhờ có chất lượng tốt, tiếng tăm của Dạ Hương bắt đầu được lan tỏa và chiếm lấy lòng tin của những phụ nữ Đài Loan.

Khi nhu cầu sử dụng Dạ Hương tại Đài Loan đã tương đối lớn, công ty Dược phẩm Hoa Linh đã chính thức hợp tác với công ty HE YUANE CO, LTD để phân phối sản phẩm. Đầu tháng 10/2015, lô hàng đầu tiên gần 50,000 chai Dạ Hương (1 container 20 feet) đã được xuất đi theo đường chính ngạch.

Rồi cứ thế, “Hữu xạ tự nhiên hương”, Dạ Hương bắt đầu con đường chinh phục những miền đất mới.

Từ năm 2007, Dạ Hương xuất khẩu thành công sang CHDCND Lào. Hiện tại, Dạ Hương đã trở thành thương hiệu dung dịch vệ sinh phụ nữ được tin cậy hàng đầu tại Lào trong dòng sản phẩm vệ sinh phụ nữ.

Cho đến nay, Dạ Hương đã được xuất khẩu sang thị trường 7 quốc gia khác, bao gồm: Lào, Campuchia, Malaysia, Đài Loan, Hàn Quốc, Myanmar, Yermen. Nhưng chắc chắn, trong tương lai, “con đường lan tỏa hạnh phúc” của Dạ Hương còn dài hơn thế nữa.

Việc xuất khẩu thành công dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương không chỉ nâng thêm vị thế mới của sản phẩm mà quan trọng hơn hết nó là “bàn đạp” mạnh mẽ để vạch ra con đường mới, xúc tiến xuất khẩu cho các sản phẩm quốc nội, mở rộng thị trường sang các nước trong khu vực và trên thế giới.

Dạ Hương – song hành cùng trách nhiệm với cộng đồng

Để có được những thành công như hiện tại, Dạ Hương luôn thấu hiểu rằng một sản phẩm chất lượng không chỉ thể hiện qua những công dụng lý tính mà còn gắn liền với trách nhiệm xã hội, cộng đồng.

Trong những dự án truyền thông của mình, Dạ Hương không ngừng lan tỏa những động lực mạnh mẽ tới các chị em phụ nữ, trao đổi những giải pháp thiết thực giúp phụ nữ ngày một tiến bộ hơn, bình đẳng hơn, hạnh phúc hơn.

Dạ Hương - song hành cùng trách nhiệm với cộng đồng 1

Suốt 15 năm qua, Dạ Hương luôn đồng hành cùng các hoạt động của phụ nữ Việt Nam, đóng góp tích cực vào các hoạt động cộng đồng, giúp nâng cao sức khỏe sinh sản và chất lượng cuộc sống của phụ nữ Việt như: Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV, cuộc thi nữ hộ sinh giỏi, giáo viên giỏi, các hoạt động khám và truyền thông sức khỏe sinh sản tại cộng đồng và các khu công nghiệp trên cả nước, các hoạt động chăm lo sức khỏe học đường…

Tiêu biểu cho những đóng góp vì cộng đồng là “Học bổng Dạ Hương – chung sức cùng nữ thầy thuốc tương lai”. Học bổng được thành lập từ năm 2009 được trao cho các nữ sinh có thành tích xuất sắc thuộc các trường đại học Y, Dược lớn trên toàn quốc. Dự kiến, 2000 suất học bổng tổng trị giá lên đến 10 tỷ (mỗi suất trị giá 5.000.000 đồng) sẽ được trao tới 15 trường Đại học trường Y, Dược trên toàn quốc trong 10 năm tới.Dạ

Trong suốt hành trình dài từ 2003 – 2020, Dạ Hương đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng uy tín cả trong và ngoài nước như: “Nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia” năm 2010, “Huy chương vàng chất lượng hoàn hảo” năm 2006, “Thương hiệu nổi tiếng Asian” năm 2013, “ Thương hiệu Châu Á Thái Bình Dương năm 2016 “…

_trans_gio-hang

X

Lựa chọn kênh mua hàng online