Hơn 10 năm Dạ Hương đứng vững vị thế số 1 thị trường

17 năm có mặt trên thị trường dung dịch vệ sinh phụ nữ, hơn 10 năm Dạ Hương đứng vững vị trí số 1 thị phần tại Việt Nam.

17 năm có mặt trên thị trường dung dịch vệ sinh phụ nữ, hơn 10 năm Dạ Hương đứng vững vị trí số 1 thị ph 1

Theo số liệu báo cáo mới nhất tháng 7/2020 của Euromonitor International – Tập đoàn hàng đầu thế giới về nghiên cứu thị trường tiêu dùng có trụ sở tại London (Anh Quốc) về ngành hàng hóa mỹ phẩm bao gồm sữa tắm, dung dịch vệ sinh phụ nữ… tại Việt Nam cho thấy:Tại thị phần bán lẻ các sản phẩm chuyên về sản phẩm vệ sinh (sữa tắm, dung dịch vệ sinh…), Dạ Hương và công ty chủ quản – Hoa Linh Pharma đứng thứ 4 chỉ sau Lifeboy (Unilever), X-men (Unza) và Enchanteur (ICP), chiếm 6.7%. So với nhãn đứng thứ 2 là Lactacyd của Sanofi chiếm (3,2% ) Dạ Hương đang giữ tỉ lệ gấp đôi.Tổng doanh thu của ngành hàng sản phẩm vệ sinh thân thể vào khoảng 4,070 tỷ VND, trong đó dung dịch vệ sinh chiếm 430 tỷ tương đương 10%.
Riêng Dạ Hương đã góp 6,7 % (khoảng 272 tỷ) toàn ngành hàng tắm rửa tương đương 63% doanh thu ngành dung dịch vệ sinh, như vậy, các dòng dung dịch vệ sinh còn lại trên thị trường chỉ khoảng 37% (tổng các sản phẩm còn lại chỉ bằng 1/2 doanh thu Dạ Hương).Trên cơ sở phân tích và nghiên cứu xu hướng thị trường nhiều năm, số liệu của Euromonitor International cho thấy giá trị về mặt doanh thu của Dạ Hương liên tục tăng từ năm 2016 đến hết 2019 đã khẳng định giá trị thương hiệu và tình hình kinh doanh của Dạ Hương rất khả quan và được đánh giá cao.

17 năm có mặt trên thị trường dung dịch vệ sinh phụ nữ, hơn 10 năm Dạ Hương đứng vững vị trí số 1 thị ph 217 năm có mặt trên thị trường dung dịch vệ sinh phụ nữ, hơn 10 năm Dạ Hương đứng vững vị trí số 1 thị ph 3

Được mệnh danh là “dung dịch vệ sinh phụ nữ quốc dân”, suốt từ khi ra đời (2003) đến nay, Dạ Hương liên tiếp nhận được những giải thưởng uy tín như: Thương hiệu uy tín, chất lượng Asean (2015), Giải vàng chất lượng Vì sức khỏe gia đình Việt (2015), Huy chương vàng chất lượng hoàn hảo, Thương hiệu uy tín, chất lượng châu Á Thái Bình Dương (2016)…

Hơn 10 năm Dạ Hương giữ vững vị trí số 1 thị trường - Ảnh 1.

“Mọi thứ có thể thay đổi và bắt chước, trừ triết lý thương hiệu!”

Để đứng vững trên thị trường, phù hợp với sự phát triển nhanh chóng của xã hội, phục vụ chị em ngày càng tốt hơn, đặc biệt giữ được vị thế “thượng phong” suốt gần 2 thập kỷ là nhờ Dạ Hương luôn theo đuổi một cách nhất quán triết lý thương hiệu và xem đó là giá trị cốt lõi làm nên sức mạnh của mình.Với chị em phụ nữ, thiên chức làm vợ, làm mẹ tự điều đó đã cho thấy tầm quan trọng của “phần phụ”. Thực tế “phần phụ” ấy lại lại là yếu tố chính quyết định hạnh phúc trọn vẹn của một gia đình và sự viên mãn của chính chị em. Chỉ khi nào vùng “bí mật” đó khoẻ mạnh, cân bằng, chị em mới thực sự tự tin đón nhận cuộc sống.Với Dạ Hương, “phần phụ” ấy xứng đáng được coi là “vùng kỳ quan” của phụ nữ.
Mong muốn chăm sóc và tôn vinh vùng quan trọng nhất này, Dạ Hương chọn cho mình sứ mệnh: “Chu toàn cho vùng kỳ quan mang đến sức khỏe, hạnh phúc và sự tiến bộ cho phụ nữ “Để toàn thành sứ mệnh, ngay từ khi ra đời, Dạ Hương đã nghiêm túc nghiên cứu, nỗ lực tạo ra sản phẩm với thành phần hoàn toàn tự nhiên (muối, acid lactic, lô hội, dâu tằm, collagen và vitamin B3…). Không chỉ rửa sạch nhẹ nhàng, Dạ Hương còn giúp cân bằng pH, dưỡng da, làm trắng, ngừa viêm ngứa, ngăn mùi vùng kín… phù hợp với sinh lý phụ nữ Á Đông.Nhờ đó, Dạ Hương nhanh chóng trở thành sản phẩm được ưa chuộng nhất mang đến sức khoẻ, sự tự tin và hạnh phúc viên mãn cho chị em.Sự tồn tại, phát triển của thương hiệu phải gắn liền với sự vận động của xã hội. Hơn ai hết, Dạ Hương hiểu rằng được phục vụ chị em và được chị em tin yêu đã giúp cho Dạ Hương đứng vững ở vị thế dẫn đầu.

Sự tri ân và biết ơn cộng đồng ngoài việc tạo ra các sản phẩm ngày càng tốt hơn, tiện hơn, phong phú hơn còn ở trách nhiệm xã hội, đóng góp cho mọi hoạt động vì sức khoẻ, chất lượng cuộc sống của phụ nữ Việt và lan tỏa những giá trị chân, thiện, mỹ. Ngoài sự hoàn hảo về chất lượng và mẫu mã, tinh thần trách nhiệm với xã hội triết lý thương hiệu của Dạ Hương còn được thể hiện nổi bật trong từng chiến dịch và hoạt động truyền thông. Các chiến dịch như: Gửi Lời Yêu Thương năm 2017, Lan toả hạnh phúc – kỷ niệm 15 năm 2018, Cách ly không cách lòng (2020)… đều thể hiện rõ thông điệp thấu hiểu chị em, gắn kết yêu thương, mang đến hạnh phúc cho phụ nữ không chỉ về mặt lý tính còn giúp nâng cao nhận thức, tìm lại cảm xúc tích cực để tự tin vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống.

Hơn 10 năm Dạ Hương giữ vững vị trí số 1 thị trường - Ảnh 2.

17 năm đồng hành lan toả hạnh phúc cùng chị em khắp mọi miền trong và ngoài nước

Dạ Hương không chỉ ghi dấu ấn trong lòng phụ nữ Việt mà còn là niềm tự hào của hàng hóa Việt, góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia.Năm 2017, 2018, 2 nghiên cứu được thực hiện độc lập tại Hà Nội và Tp.HCM cho kết quả rất đáng vui mừng:Không dừng ở 2 thành phố lớn, mà trên khắp các tỉnh thành từ nông thôn đến thành thị, từ đồng bằng tới trung du, miền núi, chị em nội trợ, công nhân đến những người thành đạt đều coi Dạ Hương là “bảo bối” và mặc định “phải có” trong mỗi gia đình.
Trong chiến dịch “Hạnh phúc của tôi”, Dạ Hương đã nhận được hàng ngàn lời cảm ơn và những chia sẻ chân thành từ chị em mọi miền Tổ quốc. Chính sự tin yêu đó đã lý giải vì sao thị phần của Dạ Hương luôn đứng số 1 và ngày càng tang mạnh về sản lượng.Ngoài triết lý nhất quán, Dạ Hương còn là một thương hiệu có tầm nhìn lớn khi vươn ra khỏi giới hạn quốc gia trở thành một nhãn hàng quốc tế và được ưa chuộng ở khu vực Đông Nam Á.Từ năm 2007 tới nay, Dạ Hương trở thành sản phẩm số 1 trong dòng sản phẩm vệ sinh phụ nữ tại Lào.
Từ một sản phẩm “hữu xạ tự nhiên hương” được xách tay theo con đường tiểu ngạch đến đầu tháng 10/2015, lô hàng đầu tiên gần 50,000 chai Dạ Hương đã được xuất đi theo đường chính ngạch tại Đài Loan. Đến nay, Dạ Hương đã được xuất khẩu sang 6 nước: Hàn Quốc, Đài Loan, Lào, Campuchia, Malaysia, Myanmar.Với tầm nhìn lớn, Dạ Hương còn có tham vọng chinh phục thị trường Châu Á và Châu Mỹ. Dược sỹ Nguyễn Thị Thuỳ Dung- Giám đốc nhãn hàng khẳng định: “Áp lực ở vị trí số 1 khiến Dạ Hương càng phải liên tục đổi mới, sáng tạo và cam kết đem đến những sản phẩm tốt nhất cho cộng đồng. Nhất quán với triết lý, Dạ Hương tiếp tục nỗ lực hành động đểtròn sứ mệnh “chu toàn cho vùng kỳ quan” của chị em”.
Như vậy, dù nhìn ở góc độ chiến lược hay triển khai, việc nhất quán triết lý thương hiệu giúp Dạ Hương xứng đáng đứng vững vị thế số 1 trên thị trường nhờ đó lan toả những giá trị chân, thiện, mỹ tạo nên một thương hiệu đáng mơ ước và được tin yêu suốt gần 20 năm.

_trans_gio-hang

X

Lựa chọn kênh mua hàng online