17 năm có mặt trên thị trường dung dịch vệ sinh phụ nữ, hơn 10 năm Dạ Hương đứng vững vị trí số 1 thị phần tại Việt Nam.
Được mệnh danh là “dung dịch vệ sinh phụ nữ quốc dân”, suốt từ khi ra đời (2003) đến nay, Dạ Hương liên tiếp nhận được những giải thưởng uy tín như: Thương hiệu uy tín, chất lượng Asean (2015), Giải vàng chất lượng Vì sức khỏe gia đình Việt (2015), Huy chương vàng chất lượng hoàn hảo, Thương hiệu uy tín, chất lượng châu Á Thái Bình Dương (2016)…
“Mọi thứ có thể thay đổi và bắt chước, trừ triết lý thương hiệu!”
Sự tri ân và biết ơn cộng đồng ngoài việc tạo ra các sản phẩm ngày càng tốt hơn, tiện hơn, phong phú hơn còn ở trách nhiệm xã hội, đóng góp cho mọi hoạt động vì sức khoẻ, chất lượng cuộc sống của phụ nữ Việt và lan tỏa những giá trị chân, thiện, mỹ. Ngoài sự hoàn hảo về chất lượng và mẫu mã, tinh thần trách nhiệm với xã hội triết lý thương hiệu của Dạ Hương còn được thể hiện nổi bật trong từng chiến dịch và hoạt động truyền thông. Các chiến dịch như: Gửi Lời Yêu Thương năm 2017, Lan toả hạnh phúc – kỷ niệm 15 năm 2018, Cách ly không cách lòng (2020)… đều thể hiện rõ thông điệp thấu hiểu chị em, gắn kết yêu thương, mang đến hạnh phúc cho phụ nữ không chỉ về mặt lý tính còn giúp nâng cao nhận thức, tìm lại cảm xúc tích cực để tự tin vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống.