Ra đời từ năm 2001, trải qua 21 năm xây dựng và phát triển, vượt qua bao khó khăn, thách thức đến nay Dược phẩm Hoa Linh ở hiện tại đã sở hữu 2 nhà máy đạt các tiêu chuẩn: Thực hành tốt sản xuất thuốc (GMP-WHO), Thực hành tốt phòng kiểm nghiệm thuốc (GLP), Thực hành tốt bảo quản thuốc (GSP), Thực hành tốt sản xuất Mỹ phẩm (CGMP), Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015. Cùng với đó là 3 văn phòng đặt tại Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng với gần 1000 cán bộ công nhân viên.
Để đạt được những con số ấn tượng đó, Dược phẩm Hoa Linh đã sở hữu cho mình một bộ chìa khóa Văn Hóa Doanh Nghiệp gồm: Tầm nhìn, sứ mệnh và 4 giá trị cốt lõi 8T gồm Trí tuệ – Tận tâm – Tử tế – Truyền thống. Bộ chìa khóa vạn năng này đã giúp Dược phẩm Hoa Linh phát triển bền vững mỗi ngày, đặc biệt sau 2 năm chống chọi với dịch bệnh Covid.
Tầm nhìn:
Dược phẩm Hoa Linh xác định mục tiêu trở thành một trong những công ty Dược phẩm hàng đầu của Việt Nam trong việc:
- Cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tốt.
- Nỗ lực phát triển tập trung vào các sản phẩm riêng của Hoa Linh, luôn hướng tới vị trí dẫn đầu trong dòng sản phẩm đó.
- Mở rộng và nâng cao hệ thống phân phối, cung ứng trên toàn quốc.
- Xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, đào tạo đội ngũ cán bộ có chuyên môn giỏi, nhiệt tình và có trách nhiệm.
Sứ mệnh:
- Với Khách hàng: Tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất, góp phần chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.
- Với Quốc gia: Góp phần xây dựng Thương hiệu Quốc gia, nâng cao chất lượng và uy tín Thương hiệu sản phẩm Việt Nam.
- Với nhân viên, người lao động: Tạo môi trường làm việc thân thiện, gắn bó, gần gũi như gia đình. Giúp nhân viên phát triển bản thân, có thu nhập ổn định và tăng dần.
CHÚ TRỌNG THEO 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI GỒM 8 CHỮ T
TRÍ TUỆ:
– Chuyên môn vững vàng: tích cực trau dồi chuyên môn trong lĩnh vực công việc của mình.
– Tư duy sáng tạo: khích lệ sáng tạo nhằm tạo ra giá trị mới và sự tiến bộ.
– Ứng dụng khoa học: áp dụng công nghệ, khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất.
TẬN TÂM:
– Ý thức trách nhiệm: nỗ lực hoàn thành công việc với kết quả tốt nhất, đảm bảo tính cam kết cao, sẵn sàng chịu trách nhiệm, không đổ lỗi.
– Không ngừng cải tiến: luôn tư duy tìm cách cải tiến để tạo ra sản phẩm, dịch vụ tốt hơn hiện tại.
– Uy tín chất lượng: chăm sóc chất lượng sản phẩm, dịch vụ một cách cẩn trọng, xây dựng uy tín doanh nghiệp một cách chân thành.
TỬ TẾ:
– Đạo đức nghề nghiệp: phát triển sản phẩm và chăm sóc khách hàng dựa trên cái Tâm của người thầy thuốc.
– Tinh thần xây dựng: các mối quan hệ với khách hàng, đối tác được xây dựng trên tinh thần trung thực cởi mở, luôn nghĩ cho nhau, vì lợi ích của nhau.
– Đóng góp xã hội: hướng tới mục tiêu phát triển kinh tế bền vững của đất nước, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, bảo vệ môi trường, tôn vinh những giá trị văn hoá tốt đẹp của người Việt.
TRUYỀN THỐNG:
– Kế thừa tinh hoa: khai thác và ứng dụng hiệu quả tinh hoa Y dược Cổ truyền Việt Nam nói riêng và Phương Đông nói chung.
– Tri ân cống hiến: biết ơn về sự gắn bó, những đóng góp cho sự phát triển doanh nghiệp của cán bộ nhân viên, những người đồng hành xây dựng và tạo nên truyền thống Dược phẩm Hoa Linh.
– Nuôi dưỡng tài năng: coi trọng nhân tài, chú trọng phát triển, bồi dưỡng đội ngũ kế thừa, đảm bảo sự phát triển bền vững trong tương lai.
Bộ chìa khóa vạn năng này được truyền tải tới toàn bộ cán bộ công nhân viên thông qua các khóa đào tạo văn hóa, các hoạt động truyền thông nội bộ. Việc đầu tư và chú trọng vào việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại Hoa Linh không chỉ giúp cho nhân sự đang làm việc thêm gắn bó với công ty mà còn thu hút các ứng viên giỏi, đặc biệt yêu thích ngành dược phẩm, thực phẩm, mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe. Hướng tới một môi trường văn minh, chuyên nghiệp, Hoa Linh đang nỗ lực để hoàn thiện hơn mỗi ngày, để trở thành ngôi nhà ấm áp của tất cả các thành viên.