Tại lễ trao giải thưởng Tin & dùng 2016 do thời báo kinh tế Việt Nam tổ chức ngày 25/11 vừa qua, Dược phẩm Hoa Linh vinh dự nhận 3 giải thưởng sản phẩm số 1 cho 3 sản phẩm của công ty. Cú hattrick giải thưởng càng có ý nghĩa hơn khi được trao tặng đúng dịp kỉ niệm 15 năm thành lập Dược phẩm Hoa Linh.

hao_linh_kwsw

Vượt qua hơn 4.000 sản phẩm – dịch vụ được đề cử, Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương, Viên ngậm bổ phế Bảo Thanh và Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu vinh dự được nhận giải thưởng số 1 trong danh sách 100 thương hiệu sản phẩm – dịch vụ năm 2016 được khách hàng tin dùng bình chọn.

Đây chỉ là 3 sản phẩm tiêu biểu trong những sản phẩm mang biểu tượng “bông sen trắng Hoa Linh” của Công ty TNHH Dược Hoa Linh được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin và dùng suốt 15 năm qua.

Miệt mài xây dựng “Thương hiệu của chất lượng”

Ngay từ những ngày đầu, những người sáng lập Hoa Linh đã chọn lĩnh vực chính của công ty là nghiên cứu và sản xuất. Dù khó khăn, nhưng chính nghiên cứu và sản xuất là môi trường lý tưởng để người thầy thuốc đem kiến thức tạo ra những sản phẩm tốt nhất phục vụ người bệnh. Mặt khác, sản xuất là điều kiện để làm chủ công nghệ, chủ động học hỏi, áp dụng khoa học công nghệ vào thực tế, tạo sản phẩm hữu ích, chủ động kiểm soát và chịu trách nhiệm về những sản phẩm của mình.

Trong hành trình 15 năm phát triển, Hoa Linh luôn chú trọng đào tạo, xây dựng đội ngũ các nhà nghiên cứu thực sự là những dược sĩ có trình độ chuyên môn sâu, dày dạn kinh nghiệm, tận tâm, chung nhiệt huyết tạo ra sản phẩm chất lượng. Không chỉ thế, Dược phẩm Hoa Linh đầu tư, tạo dựng môi trường làm việc tốt, có hình thức khuyến khích sự sáng tạo, đam mê công việc nghiên cứu của nhân viên để đưa ra sản phẩm tốt nhất tới người tiêu dùng.

hao_linh_kwsw

Cùng với việc phát triển nhân lực giỏi, Dược phẩm Hoa Linh cũng chú trọng đầu tư đồng bộ cơ sở vật chất, công nghệ, trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác nghiên cứu, sản xuất. Để đáp ứng ngày càng cao năng suất, sản lượng sản phẩm, phục vụ nhu cầu của thị trường, Hoa Linh không ngừng đầu tư, mở rộng quy mô doanh nghiệp. Bên cạnh nhà máy sản xuất với diện tích 20.000m2, đạt các tiêu chuẩn thực hành tốt sản xuất thuốc, tại khu công nghiệp Phùng (Đan Phượng, Hà Nội). cuối năm 2016, nhà máy sản xuất thứ hai tại khu công nghiệp Đồng Văn-Hà Nam được khánh thành và đưa vào hoạt động.

15 năm qua, Hoa Linh luôn tin vào chân lý giản đơn nhưng rất đúng: “Muốn lớn, muốn mạnh bền vững thì phải làm tốt. Trước hết là làm sản phẩm nào phải tốt sản phẩm đó. Làm tốt từ sản phẩm dễ đến sản phẩm khó từ những sản phẩm phổ thông ăn lãi ít”. Có nghĩa là, Hoa Linh luôn tuân thủ theo triết lý kinh doanh thời đại mới: Kinh doanh bằng chất lượng mới tạo niềm tin.

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, Hoa Linh luôn giữ quan điểm, lựa chọn nguyên liệu đầu vào sản xuất phải xuất phát từ tâm chứ không vì ưu tiên lợi nhuận. Theo đó, nguyên liệu phải có nguồn gốc rõ ràng, uy tín, được lựa chọn kỹ và đảm bảo an toàn, luôn là nguyên liệu tốt nhất. Công ty cũng có hình thức giám sát đơn vị nuôi trồng, cung cấp nguyên liệu theo những tiêu chuẩn, quy trình chặt chẽ.

Quan điểm kinh doanh của Hoa Linh rất rõ: Tạo ra sản phẩm chất lượng tốt để tạo dựng niềm tin bền vững nơi người tiêu dùng, đó cũng là cách tạo dựng niềm tin và sự trân trọng hợp tác từ phía bạn hàng, đối tác. Thay vì “chăm chăm” cái lợi trước mắt, Hoa Linh chọn hướng đến lợi ích lâu dài. Để có lợi ích lâu dài, Hoa Linh xác định phải làm thỏa mãn yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Bên cạnh đó, công ty cũng phải tích lũy năng lực chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp. Điều này rất quan trọng bởi Hoa Linh phục vụ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Dược phẩm do Hoa Linh sản xuất và phân phối chính là kết tinh của lương tâm và trách nhiệm người thầy thuốc.

Niềm tin người tiêu dùng là giải thưởng lớn nhất 

15 năm phát triển, đến nay, Dược phẩm Hoa Linh đã trở thành một công ty dược phẩm lớn mạnh. Hàng triệu người dùng trên toàn quốc tiếp cận và sử dụng sản phẩm của Dược phẩm Hoa Linh mỗi ngày là minh chứng cho sự phổ biến, sự tin tuởng của khách hàng vào các sản phẩm. Hoa Linh đã thực sự khẳng định dấu ấn uy tín, chất lượng trong mỗi gia đình Việt. Các nhãn hiệu nổi tiếng như Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương, Thuốc ho bổ phế Bảo Thanh, Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu… đã trở thành những sản phẩm hàng đầu Việt Nam, “phủ sóng” khắp cả nước, không chỉ đảm bảo cạnh tranh thành công trên thị trường nội địa mà còn khẳng định vị thế, được xuất khẩu sang nước ngoài như: Lào, Campuchia, Đài Loan, Malaysia, Nga…

Những giải thưởng lớn trong và ngoài nước đã phần nào khẳng định được chất lượng của các sản phẩm của công ty. Có thể kể đến như: Giải thưởng sản phẩm chất lượng hoàn hảo cho Dạ Hương năm 2007; Giải thưởng Tin và Dùng số 1 năm 2016 (Dạ Hương, Bảo Thanh, Ngọc Châu), Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam 2016 (Dạ Hương, Bảo Thanh) Thương hiệu uy tín, chất lượng Asean 2015 (Dạ Hương, Bảo Thanh), Giải vàng chất lượng Vì sức khỏe gia đình Việt 2015 (Dạ Hương), Thương hiệu uy tín, chất lượng châu Á Thái Bình Dương 2016 (Dạ Hương, Bảo Thanh)…

image003_edhw

 

image005_ywml

Bên cạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, Dược phẩm Hoa Linh đã luôn tiên phong và nỗ lực trong hành trình đóng góp cho xã hội, gắn kết các nhãn hàng của mình với các sứ mệnh xã hội. Các nhãn hàng Dạ Hương, Bảo Thanh, Ngọc Châu… đã thực hiện các chương trình cộng đồng có ý nghĩa như: Học bổng Dạ Hương tiếp sức cho nữ sinh Y dược, Chăm sóc sức khỏe nữ sinh, Nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe cho người dân các xã đảo, Tủ thuốc y tế cho các trường tiểu học, Khám bệnh phụ khoa miễn phí cho chị em vùng sâu vùng xa, các nhà máy… với tổng ngân sách hơn 5 tỉ đồng mỗi năm.

Hoa Linh học tập câu chuyện thành công của người Nhật, tạo ra sản phẩm có chất lượng thực sự, gây dựng niềm tin sâu sắc với người tiêu dùng, từ đó, tiếp tục lan tỏa một tinh thần dân tộc mạnh mẽ và nhiệt huyết “Người Việt Nam nỗ lực tạo ra những sản phẩm tốt phục vụ người Việt Nam”; “Người Việt Nam sẵn sàng ưu tiên dùng thuốc Việt Nam”. Xây dựng “Thương hiệu của chất lượng”, Dược phẩm Hoa Linh mong muốn góp phần vào thành tựu phát triển chung của ngành công nghiệp dược, nâng cao uy tín thuốc sản xuất trong nước, phục vụ hiệu quả nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân dân.

TIN &DÙNG là giải thưởng danh giá, thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng và thực hiện từ năm 2006 đến nay.

Trong đó, sản phẩm Dạ hương liên tục 8 năm liền đạt danh hiệu sản phẩm Tin & Dùng (từ năm 2009-2016) và 6 năm liền là sản phẩm số 1 trong dòng dung dịch vệ sinh phụ nữ. Thuốc ho Bảo Thanh 3 năm liền giành vị trí sản phẩm số 1 trong dòng Viên ngậm thảo dược (2014-2016). Năm 2016, lần đầu tiên sản phẩm Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu nhận giải thưởng danh giá này cho dòng sản phẩm Kem đánh răng dược liệu.

On Nov 25th, Hoa Linh Pharma proudly received 3 awards for number 1 product at the 2016 Trust & Use award ceremony hosted by Vietnam Economy newspaper. The triple is even more special when it comes right at the time of Hoa Linh 15th anniversary.

Passing over 4000 product and service nominees, Da Huong feminine wash, Bao Thanh cough drops, and Ngoc Chau pharmaceutical toothpaste proudly brought home the Number 1 product award in the list of 100 trusted products and services voted by customers in 2016.

These are only 3 outstanding examples of products carrying Hoa Linh’s white lotus symbol that have been trusted and used by domestic and international consumers in the last 15 years.

Consistently building the brand of quality

Since its opening days, Hoa Linh founders have chosen research and manufacture to be the core operations of the company. Despite challenges, research and manufacture allow pharmacists to create the best products in an ideal environment. On the other hand, manufacture allows full ownership of technology, proactive learning, application of technological science into real life, creation of useful products, proactive control and obligation for our products.

In 15 year journey of development, Hoa Linh always prioritizes training and building a team of researchers who are pharmacists with intensive and highly specialized knowledge, extensive experience, and a deep passion to create high quality products. In addition, Hoa Linh Pharma invests in creating a good working environment which encourage creativity and a passion for research of their employees to deliver the best products to consumers.

Along with workforce development, Hoa Linh Pharma also focus on investing in infrastructure, technology, equipments for research and manufacture. In order to meet increasing market demand, manufacturing efficiency and number of products manufactured, Hoa Linh continues to invest and expand its business scale. Beside a 20,000 square meter WHO-GAP manufactory in Phung industrial zone, Dan Phuong, Hanoi, a second manufactory was inaugurated and brought into production in late 2016 in Dong Van industrial zone, Ha Nam.

In the last 15 years, Hoa Linh has always believed in a saying: “Growing a business starts with taking a good care of what you do. That means do a good job in every single product, easy or hard, or even mass-market products that generate few sales. That sums up Hoa Linh’s business philosophy: Trust is driven by the quality of the business.

To ensure product quality, Hoa Linh always prioritize ingredients over sales profit. Ingredients are always the best of its class, have clear source of origin, and are picked carefully. The company also follows a strict procedure to monitor their farmers and distribution partners.

Hoa Lính’s business philosophy is straight forward: Building partner’s and customer’s sustainable trust by creating good quality products. Hoa Linh focuses on long term profit by thriving to meet customer’s strict demand. Besides, the company also tries to improve its capability and ethics. This is extremely important because Hoa Linh operates in the healthcare industry. Pharmaceutical products manufactured and distributed by Hoa Linh are the results of pharmacist’s conscience and responsibility.

Customer’s trust is the greatest award

In its 15 years of development, Hoa Linh Pharma has become a big pharma company. The fact that millions of customers use Hoa Linh’s products everyday is an evidence for Hoa Linh’s popularity and customer’s trust. Famous brands like Da Huong feminine wash, Bao Thanh cough syrup, Ngoc Chau pharmaceutical toothpaste…have become Vietnam’s top and nationwide covered products, remain their competitive advantage not only in the domestic market but also in abroad markets like Laos, Cambodia, Taiwan, Malaysia, Russia…

Hoa Linh’s product quality is confirmed with a number of domestic and international awards. To name a few: Excellent product quality award – Da Huong in 2007, Number 1 Trust & Use awards in 2016 (Da Huong, Bao Thanh, Ngoc Chau), Vietnam top brands in 2016 (Da Huong, Bao Thanh), Good quality and trusted Asean brands in 2015 (Da Huong, Bao Thanh), Gold award for Vietnamese family health in 2015 (Da Huong), Apac quality and trusted brands in 2016 ( Da Huong, Bao Thanh)…

Along with production activities, Hoa Linh Pharma has pioneered in the journey of giving back to the society, tie its brands with corporate social responsibillity. Da Huong, Bao Thanh, Ngoc Chau…have participated in meaningful social projects like: Da Huong scholarship for female Pharmacy students, Healthcare for female students, Improving healthcare knowledge for islanders, Medicine cabinet for elemetary schools, Free feminine health checkup for women living in rural areas, manufactories…with a total budget of over 5 billion dongs each year.

Hoa Linh learns from the Japanese, creating product with true value, building customer’s trust, spreading a powerful patriotic message: “Good products by Vietnamese for Vietnamese”, “Vietnamese use Vietnamese pharmaceutical products.” Building the “Brand of quality”, Hoa Linh Pharma wish to contribute to the overall achievement of the pharmaceutical industry, improve the reputation of domestic pharmaceutical products, and effectively serve healthcare demand of the Vietnamese people.

Trust & Use award is the prestige annual award hosted by Vietnam Economy Newspaper since 2006.

Da Huong has been awarded Trusted & Used product 8 consecutive years (2009-2016), and remained number 1 feminine washer in 6 consecutive years. Bao Thanh cough drop has been awarded number 1 herbal cough drop in 3 consecutive years (2014-2016). This year is the first time Ngoc Chau pharmaceutical toothpaste is crown this prestige award.