Chức danh cần tuyển: QUẢN LÝ NGÀNH HÀNG SỮA BỘT
THU NHẬP: Theo thỏa thuận giữa 2 bên
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp chuyên ngành Y / Dược, Thực phẩm, Marketing, Quản trị kinh doanh…có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, ở vị trí quản lý ngành hàng, quản lý nhãn hàng ngành hàng sữa bột
– Có kinh nghiệm trong việc xây dựng chiến lược, kế hoạch marketing và quản lý nhãn hiệu
– Có kinh nghiệm quản lý nhóm thực hiện các dự án phát triển nhãn hiệu & các hoạt động Marketing: chương trình truyền thông và chương trình kích hoạt thương hiệu (phát triển sản phẩm mới, nghiên cứu thị trường, quảng cáo, khuyến mãi…).
– Hiểu biết rộng về ngành hàng sữa bột
– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
– Nghiêm túc, ham học hỏi
– Có năng lực đàm phán tốt, tự tin và có tố chất xây dựng quan hệ đồng nghiệp tốt, hòa đồng với xung quanh.
– Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt
– Sáng tạo, có nhiều ý tưởng áp dụng được trong thực tế
Mô tả công việc:
– Phân tích chiến lược, bối cảnh thị trường, tiềm năng tiếp thị và đối thủ cạnh tranh, đưa ra chiến lược kinh doanh và phát triển ngành hàng phụ trách. Chịu tránh nhiệm về hiệu quả kinh doanh của ngành hàng
– Quản lý danh mục sản phẩm thuộc ngành hàng phụ trách
– Hoạch định và thực hiện chiến lược marketing cho thương hiệu mới và thương hiệu hiện tại. Phát triển mở rộng danh mục sản phẩm, thương hiệu của ngành hàng.
– Xây dựng chiến lược thương hiệu, lập kế hoạch Marketing ngành hàng, tổ chức thực hiện kế hoạch, đánh giá, theo dõi hiệu quả hoạt động tiếp thị và quản lý ngân sách tiếp thị hàng năm.
– Tham gia xây dựng khung chính sách bán hàng, định hướng các hoạt động quản lý quan hệ khách hàng (người tiêu dùng) của ngành hàng phụ trách
– Tổ chức và điều phối các hoạt động xúc tiến bán hàng trong phạm vi ngành hàng phụ trách
– Xác định các cơ hội kinh doanh mới.
– Liên tục xem xét các thay đổi của thị trường, xu hướng tiêu dùng và hoạt động của các đối thủ cạnh tranh, điều chỉnh kế hoạch tiếp thị nếu cần thiết.
– Thực hiện các nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đánh giá sản phẩm.
– Quản lý khủng hoảng truyền thông ngành hàng phụ trách