Chức danh cần tuyển: Trợ Lý Bán Hàng (Admin)
Phòng ban/ bộ phận: Phòng Bán Hàng – Kênh Dược
Số lượng: 01
Lương thử việc: 85% lương chính thức
Lương chính thức:8.000.000 – 15.000.000 VNĐ
Yêu cầu:
– Độ tuổi: 23 – 35 tuổi
– Tốt nghiệp Đại học
– Kỹ năng tin học văn phòng
– Có thái độ tích cực, cẩn thận, chu đáo trong công việc
– Thành thạo kỹ năng Office văn phòng: word, excel..
– Có kỹ năng xây dựng và quản lý thực hiện văn bản nội bộ
– Có kỹ năng phân loại, lưu trữ hồ sơ, tài liệu, đảm bảo việc truy xuất kịp thời, chính xác
– Có kỹ năng phân tích, tổng hợp dữ liệu theo yêu cầu công việc được giao
– Có kỹ năng thẩm định văn bản
Mô tả công việc:
1. Soạn thảo thông báo, hợp đồng bán hàng, thỏa thuận với khách hàng
2. Đăng ký và thông báo khuyến mại, cập nhật thông tin khuyến mại lên phần mềm
3. Tổng hợp số liệu bán hàng, tồn kho của nhà phân phối, thống kê hàng khuyến mại trả về NPP theo chương trình từ phần mềm.
4. Tính thưởng chiết khấu cho nhà phân phối, cửa hàng bán lẻ
5. Thu nhận kiểm tra, lưu trữ chứng từ của phòng bán hàng
6. Chấm công cho nhân viên PBH theo ngày dựa trên phần mềm
7. Hỗ trợ QLBH, GSBH, NVBH các thông tin về kinh doanh dựa trên phần mềm.
Làm việc tại: Văn phòng công ty TNHH Dược Phẩm Hoa Linh
Giờ làm việc: Giờ hành chính