DƯỢC PHẨM HOA LINH tiếp tục được vinh danh TOP 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023

Tối ngày 17/11/2023, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn (Tây Hồ, Hà Nội) đã diễn ra Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023. 

Đặc biệt, trong buổi lễ này 2 sản phẩm nổi tiếng của Dược phẩm Hoa Linh là Viên ngậm Bảo Thanh NS không đườngKem đánh răng dược liệu Ngọc Châu chuyên gia đã được xếp hạng TOP 1, đánh dấu lần thứ 4 liên tiếp Dược phẩm Hoa Linh được vinh danh.

ảnh 3

Đây là chương trình bình chọn uy tín do UBND TP. Hà Nội phối hợp với Thường trực Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Sở Công thương, Đài PTTH Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hà Nội thực hiện, công nhận 150 sản phẩm dịch vụ của 140 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ đạt Top các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2023.

Trong đó, Dược phẩm Hoa Linh với sản phẩm Viên ngậm Bảo Thanh NS không đường và Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu chuyên gia đã vinh dự lọt TOP 1 bình chọn của người tiêu dùng, sánh vai cùng 23 sản phẩm xuất sắc của các thương hiệu khác như: Tổng công ty may 10 – CTCP, Công ty cổ phần Tập đoàn Điện Quang, Công ty cổ phần thời trang và đầu tư Đức Giang, Công ty cổ phần quốc tế Sơn Hà, Công ty cổ phần Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI

Đây là kết quả được tổng hợp từ việc bình chọn trực tiếp, bình chọn online cũng như đánh giá của chuyên gia.

1

Dược phẩm Hoa Linh được Ban tổ chức chương trình ghi nhận là doanh nghiệp đầu tiên ứng dụng công nghệ sản xuất kẹo cứng Lozenges vào dây chuyền sản xuất, đưa ra thị trường sản phẩm viên ngậm thuốc ho bổ phế Bảo Thanh đảm bảo tiêu chí tiện dụng mà vẫn hiệu quả. Viên ngậm thuốc ho bổ phế Bảo Thanh có ưu điểm hơn hẳn dạng viên nén ngậm thông thường: dễ tan trong miệng, cao dược liệu tan nhanh, bao phủ và thẩm thấu trực tiếp vào niêm mạc họng, phát huy tác dụng tức thì. 

Đặc biệt, Viên ngậm Bảo Thanh NS không đường là sản phẩm xu hướng, thích hợp cho tất cả mọi người, bao gồm cả những người bị tiểu đường, người kiêng đường, hoặc không thích dùng đường. Năm 2014, các sản phẩm mang thương hiệu thuốc ho bổ phế Bảo Thanh đã vinh dự được Bộ y tế trao tặng giải thưởng Ngôi sao thuốc Việt, nhằm tôn vinh thuốc sản xuất trong nước có chất lượng tốt.

5

Bên cạnh đó, kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu chuyên gia là nghiên cứu chuyên biệt mới nhất của đội ngũ chuyên gia Hoa Linh, bổ sung thêm thành phần Dạ Cẩm (Cây loét miệng), chiết xuất hạt Trà xanh cùng các dược liệu, không chỉ có tác dụng làm sạch, ngừa sâu răng như kem đánh răng thông thường, mà còn giúp bảo vệ lợi, giữ chắc chân răng và góp phần ngăn ngừa viêm lợi, nhiệt miệng, chảy máu chân răng… 

Hiện nay, kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu chuyên gia được nhiều nha sĩ khuyên dùng tại các phòng khám nha khoa.

6

Nhiều năm liền nhận được chứng nhận “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” đã khẳng định sự nhìn nhận khách quan của người tiêu dùng và thị trường đối với các sản phẩm của Hoa Linh. Đồng thời minh chứng về việc, sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Hoa Linh ngày càng đáp ứng tốt hơn về tính Hiệu quả – An toàn, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng và là những sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng tín nhiệm, yêu thích trong suốt hơn 20 năm qua.

Danh hiệu TOP 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023 còn là động lực để Dược phẩm Hoa Linh tiếp tục nghiên cứu và sản xuất ra nhiều sản phẩm dược phẩm, mỹ phẩm và thực phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao trong thời gian tới, góp phần nâng tầm chất sống người Việt.

 

_trans_gio-hang

X

Lựa chọn kênh mua hàng online